HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ TẠI TP HCM

   Học phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM đang là một trong những ngành học được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Đặc biệt là các bạn gái trẻ tuổi yêu thích nghề làm đẹp. Bởi đây là ngành nghề không chỉ mang lại cơ hội việc làm ổn định mà mức thu nhập lại cực kì hấp dẫn.
   Với tần suất thành lập các Trung Tâm, Học viện ngày càng nhiều như hiện nay. Việc học phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM hiện tại trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ cần bạn có đam mê, yêu thích làm đẹp và có thêm một chút năng khiếu thì đảm bảo bạn sẽ có thể trở thành một kỹ thuật viên phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp trong tương lai.
   Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng đạt chất lượng tốt và uy tín. Bạn cần tìm hiểu thông tin các trường đào tạo thật kỹ để có thể lựa chọn được cho mình địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM tốt nhất bạn nhé!
Khóa học Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín tại TPHCM

THỰC TRẠNG HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ TẠI TPHCM HIỆN NAY

Thuận lợi:

   TPHCM – Nơi quy tụ nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại. Do đó, việc học phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM khá dễ dàng. Chỉ cần bạn đầu tư thời gian và cố gắng học tập nghiêm túc. Bạn sẽ thành thạo nghề nghiệp và sớm có được công việc yêu thích với thu nhập ổn định. Hoặc bạn cũng có thể mở cơ sở làm đẹp cho riêng mình vào một ngày không xa.
   Ngoài ra, theo học phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM. Bạn sẽ có cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia làm đẹp có tay nghề cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp mà khi học ở tỉnh thành khác bạn khó có thể có được điều này.
   Sau khi kết thúc khóa học, bạn cũng có nhiều cơ hội việc làm hơn. Vì nơi đây hội tụ rất nhiều cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ, Spa.

Khó khăn:

   Nói đến khó khăn, gần như bạn không phải gặp khó khăn gì khi học phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM. Hầu hết các trung tâm dạy nghề đều muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bạn đến học.
   Việc khó khăn nhất đó chính là bạn phải lựa chọn được địa chỉ nào tốt và tin cậy để học phun xăm thẩm mỹ nào tại TPHCM. Để làm sao cho xứng đáng với đồng tiền mà mình đã bỏ ra.
   Và để xác định được địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ tại TPHCM nào là tốt nhất? Bạn cần biết được các yếu tố để đánh giá một Trung tâm, Học viện đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp.

NHỮNG YẾU TỐ ĐÁNH GIÁ MỘT TRUNG TÂM, HỌC VIỆN ĐÀO TẠO PHUN XĂM THẨM MỸ UY TÍN TẠI TPHCM

1. Cơ sở vật chất, công nghệ

  Muốn đào tạo học viên có chất lượng tốt thì Trung tâm, Học viện phải có cơ sở vật chất hiện đại. Phải đáp ứng đầy đủ thiết bị, công nghệ mới nhất trong ngành phun xăm thẩm mỹ trên thế giới. Để luôn cung cấp kiến thức mới và chuẩn nhất cho học viên. Đảm bảo giáo trình học và các trang thiết bị không bị lạc hậu so với thế giới.

2. Chuyên viên, giảng viên có tay nghề cao và nhiệt tình với nghề

   Điều quan trọng nhất để học tập tốt bạn cần người hướng dẫn giỏi và có tâm với nghề phun xăm thẩm mỹ. Có được giảng viên tốt sẽ giúp bạn nhanh chóng tiếp nhận kiến thức cũng như kỹ năng một cách tốt nhất.

3. Cấp bằng hoặc chứng chỉ chuẩn quốc gia

   Khi tốt nghiệp để đi làm bạn cần được cấp bằng hoặc chứng chỉ chuẩn quốc gia thì mới đủ tiêu chuẩn lao động trong nước, nước ngoài. Hoặc nếu bạn muốn mở SPA cho riêng mình thỉ cũng được đảm bảo theo đúng quy định.

…..…..*** HỌC VIỆN SẮC ĐẸP ***……….
NƠI ĐÀO TẠO DẠY HỌC NGHỀ PHUN XĂM THÊU THẨM MỸ
CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN

ĐỊA CHỈ TIN CẬY HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ TẠI TPHCM

   Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, HỌC VIỆN SẮC ĐẸP là Học viện đào tạo dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín tại TPHCM... Với đội ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành có trình độ cao và môi trường học tập chuyên nghiệp, hiện đại. Tất cả sẽ giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên phun xăm thẩm mỹ lành nghề.
   Tự hào là nơi đã rèn luyện và cho ra đời hàng trăm chuyên viên phun xăm thẩm mỹ giỏi. HỌC VIỆN SẮC ĐẸP là một trong những cơ sở dạy nghề phun xăm thẩm mỹ chất lượng và uy tín nhất tại TPHCM. Nơi đây hội đủ các yếu tố để chắp cánh cho ước mơ trở thành chuyên gia phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp của bạn trở thành hiện thực.
Khóa học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp tại TPHCM

KHÓA HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ TẠI HỌC VIỆN SẮC ĐẸP

   Khóa học phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp cung cấp cho học viên một cách toàn diện và đầy đủ về lĩnh vực phun thêu cả lý thuyết và thực hành. Khóa học bắt đầu với kiến thức cơ bản như cách lựa chọn máy phun, phân tích, đánh giá từng loại da… đến những kiến thức chuyên nghiệp về lĩnh vực phun thêu từ cách thiết kế lông mày, cách thiết kế eyeliner, tạo dáng môi sau đó là cách pha màu độc quyền chỉ có ở HỌC VIỆN SẮC ĐẸP.
   Khóa học phun xăm thẩm mỹ tại HỌC VIỆN SẮC ĐẸP bao gồm những nội dung sau:
I.      NGHỆ THUẬT VẼ DÁNG CHÂN MÀY, ĐỊNH HÌNH KỸ THUẬT
II.     NGHỆ THUẬT PHUN TÁN CHÌ
III.   KỸ THUẬT HÚT MÔI THÂM
IV.   KỸ THUẬT CẤY MÀU MÔI
V.     NGHỆ THUẬT TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
VI.   PHUN CHÂN MÀY TÁN BỘT HÀN QUỐC NATURAL
VII.  PHUN CHẠM HẠT OMBRE
VIII. PHUN MÍ MẮT MỞ TRÒNG
IX.   PHUN MÍ MẮT 3D
X.    XỬ LÝ THÂM PHUN CHỈNH SỬA XÓA CHÂN MÀY HƯ

Cam Kết Đào Tạo Theo Đúng Chương Trình 100% Không Phát Sinh Học Phí.
Ngoài ra học viên theo học phun xăm thẩm mỹ tại HỌC VIỆN SẮC ĐẸP còn được
Tặng một lần làm bộ chân mày miễn phí.


NHỮNG QUYỀN LỢI TUYỆT VỜI KHI BẠN THEO HỌC PHUN XĂM THẨM MỸ TẠI HỌC VIỆN SẮC ĐẸP

Môi trường học tập chuyên nghiệp

Cơ sở vật chất hiện đại: Các lớp học tại HỌC VIẾN SẮC ĐẸP đều tổ chức theo mô hình tiên tiến.
Quy mô lớp học nhỏ, không quá 20 học viên/lớp giúp học viên nắm bắt được kiến thức tốt nhất.
Trang thiết bị, máy móc, công nghệ phun xăm hiện đại.
Phòng học máy lạnh, sạch đẹp, thoáng mát.
Được thực hành phun xăm trên người thật để được trải nghiệm, thành thạo, tự tin và nâng cao tay nghề theo từng ngày.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiêm, khả năng sư phạm tốt

Các giáo viên của chúng tôi là các chuyên gia hàng đầu, họ có đủ kiến thức và tâm huyết với nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm và đào tạo nghề phun xăm.
Trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm thực tế về: kinh nghiệm làm nghề, kinh nghiệm tư vấn và nắm bắt tâm lý khách hàng…

Giáo trình đào tạo nghề được cập nhật mới một cách nhanh chóng theo thị trường nhằm giúp học viên nắm bắt kịp thời xu hướng làm đẹp mới nhất.

Trong toàn bộ quá trình học, học viên sẽ được tài trợ toàn bộ giáo trình.
Học viên sẽ tiếp cận được giáo trình dạy học phun xăm thẩm mỹ mới nhất hiện nay.
Giáo trình học được biên soạn bởi các chuyên gia hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy.
Các bài giảng được thiết kế khoa học nhất nhằm giúp học viên nắm bắt toàn diện kiến thức.
Được tiếp cận nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ 3D, phun xăm chân mày, phun xăm mí mắt hiện đại nhất hiện nay.
Học viên được trang bị đầy đủ các kiến thức về an toàn vệ sinh y tế, chống lây nhiễm khi hành nghề.
Học viên có cơ hội thực hành trên người mẫu thật. Với hơn 80% thời gian thực hành để hoàn thiện và nâng cao tay nghề ngay trong khoá học.
CĐược hướng dẫn về những mỹ phẩm, loại mực cần thiết trong học và làm nghề phun xăm.
Học viên sẽ có được trình độ và kỹ thuật pha màu độc đáo. Kỹ thuật pha màu là một trong những yếu giúp một chuyên viên phun xăm trở nên nên chuyên nghiệp và thành công.
Học viên không chỉ được học phun xăm thẩm mỹ mà còn được hướng dẫn các kỹ năng giao tiếp, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Lớp học được tổ chức linh hoạt nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để giúp các học viên ở xa và học viên là Việt kiều về nước theo học.

Thời gian học chủ động và linh hoạt theo nhu cầu học viên.
Có lớp cấp tốc dành cho học viên đi nước ngoài, Việt kiều về nước, học viên muốn mở tiệm…(học phí không đổi)
Có ký túc xá ngay tại HỌC VIỆN SẮC ĐẸP nhằm tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên ở xa.

Học phí ưu đãi, luôn tốt hơn so với mặt bằng chung

Khi chọn học phun xăm thẩm mỹ tại HỌC VIỆN SẮC ĐẸP bạn sẽ được công khai mức học phí niêm yết rõ ràng.
Học phí phù hợp và không đổi với các lớp học cấp tốc.
Cam kết hỗ trợ máy phun, mực, đồng phục,… trong suốt khoá học phun xăm thẩm mỹ. Cam kết không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.

Được cấp chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc.

Sau khi hoàn thành khóa khóa học phun xăm thẩm mỹ tại HỌC VIỆN SẮC ĐẸP, học viên sẽ được cấp chứng chỉ tốt nghiệp để trở thành chuyên viên phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp.
Với chứng chỉ này, học viên có thể xin việc làm tại các cơ sở phun xăm trên toàn quốc và có thể mở được cơ sở cho riêng mình.
Được đảm bảo 100% sẽ có cơ hội việc làm với thu nhập hấp dẫn.
Học viên được tư vấn mở cơ sở kinh doanh về trang thiết bị cần thiết, giấy phép đăng ký… Được tạo đủ điều kiện để làm hồ sơ đăng ký kinh doanh, mở spa, tiệm làm đẹp.
HỌC VIỆN SẮC ĐẸP- Cấp chứng chỉ nghề phun xăm thẩm mỹ có giá trị trên Toàn Quốc

   Với tất cả lòng tâm huyết, kinh nghiệm, sự nhiệt tình, HỌC VIỆN SẮC ĐẸP chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và có được một đôi chân vững chắc trên con đường mà bạn chọn.
   Chính vì thế, nếu còn băn khoăn không biết nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu uy tín và chất lượng tại TPHCM thì hãy tin tưởng lựa chọn HỌC VIỆN SẮC ĐẸP.
   Đây chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ nghề nghiệp của mình!

HỌC VIỆN SẮC ĐẸP - TRƯỜNG DẠY NGHỀ THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP- LÀ LỰA CHỌN TIN CẬY CỦA BẠN

Địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 148/6 P. Linh chiểu, Q Thủ Đức, Tp.HCM
Cơ sở 2: Số 1354 đường 3/2, phường 2, quận 11, Tp.HCM

Hotline: 0908.858.875 - Thầy Phương
Website: hocviensacdep.com 

***Hãy đến với chúng tôi và hiện thực giấc mơ nghề thẩm mỹ của bạn!***


Nhận xét